รับสมัครตัวแทนขาย เราจัดส่งให้

Last updated: 8 ต.ค. 2563  |  2032 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับสมัครตัวแทนขาย เราจัดส่งให้

ไม่มีค่าสมัครและไม่มียอดขั้นต่ำ สนใจติดต่อ LINE ID : pjrelectric2

**สำหรับลูกค้าที่เป็นร้านค้า ทางร้านยินดีให้ท่านเป็นตัวแทนจำหน่ายของเรา โดยเรามีบริการจัดส่งถึงลูกค้าของท่านโดยตรงให้ค่ะ เพียงท่านสั่งของเราจัดส่งให้ (ค่าจัดส่งคิดแยกกับค่าสินค้ากรุณาตรวจสอบให้ถูกต้องก่อนโอนเงิน)

**สำหรับลูกค้าที่ต้องการหารายได้พิเศษ อยากขายแต่ไม่ต้องการสต็อกสินค้า แต่ทำการตลาดทางออนไลน์เก่งไม่ว่าจะเป็นทาง Facebook ทาง LIVE หรือช่องทางการขายอื่นๆ เรามีบริการจัดส่งถึงลูกค้าโดยตรงโดยที่คุณไม่ต้องสต็อกสินค้าแม้แต่ชิ้นเดียว ช่วยเราขาย เราช่วยส่ง (ค่าจัดส่งคิดแยกกับค่าสินค้ากรุณาตรวจสอบให้ถูกต้องก่อนโอนเงิน)

ขั้นตอนมีดังต่อไปนี้

1. ติดต่อ LINE ID : pjrelectric2 แล้วแจ้งว่าต้องการสมัครเป็นตัวแทนขาย

2. ส่งชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อ สำเนาบัตรประชาชนและชื่อร้านของคุณ ถ้าลูกค้าต้องการความมั่นใจสามารถเดินทางมาดูสินค้าที่หน้าร้านได้เลยค่ะ

3. สามารถขอรูปสินค้าและรายละเอียดของสินค้าจากทางร้านไปใช้ทำการตลาดได้ค่ะ

 


ขั้นตอนการซื้อขาย

1. เลือกดูสินค้าในเว็บไซต์ของเราที่สนใจต้องการไปทำการตลาดและสอบถามราคา ซึ่งเรามีราคาทั้งในรูปแบบขายปลีกและขายส่ง ทั้งนี้สินค้าราคาจะรวมภาษีมูลค่าเพิ่มเรียบร้อยแล้ว

2. ลูกค้าต้องทำการเช็คสต็อกและจองจำนวนสินค้าไม่เกิน 10 รายการ โดยสินค้าแต่ละรายการจะมีกำหนดจำนวนสูงสุดที่จองได้ต้องมาสอบถามกับทางร้านค้า  เพื่อกันไว้ทำการตลาดโดยเราจะล็อกสินค้าไว้ให้ 1 สัปดาห์ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้ามีสินค้าในการขายแน่นอน หลังจากครบ 1 สัปดาห์เราจะทำการตัดรอบออกเพื่อให้ลูกค้ามาทำการจองสินค้าใหม่ค่ะ ถ้าสินค้าตัวไหนโรงงานผลิตไม่ทัน เราจะแจ้งล่วงหน้า

**หมายเหตุ หากต้องการสินค้าจำนวนมากกว่า 10 รายการจะต้องเป็นซื้อสต็อกสินค้าฝากไว้ที่โกดังสินค้าไม่ใช่การจอง

3. คุณต้องการขายสินค้าราคาเท่าใด เราไม่กำหนด แต่ทั้งนี้สินค้ายังไม่รวมค่าจัดส่ง (จะสรุปค่าส่งเมื่อสรุปออเดอร์ค่ะ ดังนั้นคุณควรคำนวณค่าส่งให้เรียบร้อยก่อนคิดเงินลูกค้าของคุณค่ะ) เมื่อคุณขายได้คุณมาแจ้งชื่อที่อยู่จัดส่งปลายทาง ทางร้านจะทำการจัดส่งสินค้าให้เมื่อคุณชำระค่าสินค้าและค่าส่งเรียบร้อยแล้ว

4. เมื่อลูกค้าทำการขายสำเร็จ ให้ส่งออเดอร์มาทางไลน์ พร้อมชื่อผู้รับและผู้ส่ง ช่องทางการจัดส่ง เพื่อให้ทางเราจัดส่งสินค้าให้ค่ะ

5. เมื่อซื้อขายกันมาระยะหนึ่ง ถ้าลูกค้าต้องการราคาพิเศษ ลูกค้าจะต้องทำการโอนค่าสินค้าเพื่อฝากสต็อกสินค้าไว้กับโกดังร้านหรือถ้าลูกค้าต้องการรับสินค้าไปเก็บไว้เพื่อทำการขายเองทางร้านก็ยินดีค่ะ

6. ช่องทางการจัดส่งที่เราใช้บริการมีดังต่อไปนี้

 


 

และศูนย์ขนส่งเอกชนบริเวณพุทธมณฑล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้